CẨM NANG BƠM LỐP XE ĐẠP ĐÚNG CHUẨN CẨM NANG BƠM LỐP XE ĐẠP ĐÚNG CHUẨN

Xe đạp - hiện nay được xem là một phương tiện phổ biến với mọi gia đình để di chuyển và tập luyện thể dục. Sử dụng xe đã lâu nhưng bạn đã biết sửa chữa và bảo trì xe đúng cách chưa? Đặc biệt là bộ phận lốp xe, bơm bao nhiêu kg (áp suất lốp bao nhiêu) sẽ giúp xe vận hành an toàn? Hãy cùng IRC Tire tìm hiểu đôi chút về vấn đề này nhé!

 

IRC RA MẮT GIAO DIỆN WEBSITE MỚI – THÂN THIỆN VÀ TIỆN ÍCH HƠN IRC RA MẮT GIAO DIỆN WEBSITE MỚI – THÂN THIỆN VÀ TIỆN ÍCH HƠN

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam, IRC Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ: http://ircvietnam.com/ vào ngày 22.02.2022

Ghé thăm chúng tôi tại sea otter 2018 Ghé thăm chúng tôi tại sea otter 2018

The Sea Otter Classic, ngày 19 đến 22 tháng 4. Chúng tôi sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Sea Otter Classic, giới thiệu công nghệ và lốp xe đạp địa hình, sỏi và xe đạp địa hình mới nhất của IRC, đồng thời trả lời tất cả các câu hỏi về lốp của bạn.

BÁO CÁO RACE: 4-FOR-4 TẠI CA MTB GẤU LỚN BÁO CÁO RACE: 4-FOR-4 TẠI CA MTB GẤU LỚN

Đó là một ngày tuyệt vời tại các cuộc đua vào Chủ nhật tuần trước, giành được chiến thắng thứ tư liên tiếp trong CA Endurance MTB Series. 

CON ĐƯỜNG KHÔNG THỂ THIẾU: EPISODE 1 CON ĐƯỜNG KHÔNG THỂ THIẾU: EPISODE 1

Các tay đua IRC Tyler Pearce (AKA the Vegan Cyclist) và Jeremiah Bishop bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoành tráng để đi xe máy California Backcountry Discovery Motorcycle Route trên những chiếc xe đạp địa hình. 

CON ĐƯỜNG KHÔNG THỂ THIẾU: GIÁ TRỊ CHẾT CON ĐƯỜNG KHÔNG THỂ THIẾU: GIÁ TRỊ CHẾT

Jeremiah Bishop và The Vegan Cyclist (Tyler Pearce) đang bắt tay vào thực hiện một loạt bốn cuộc đua hoành tráng vào năm 2021. Đầu tiên là Thung lũng Chết.

2018 canyon belgian waffle ride 2018 canyon belgian waffle ride

Bỉ Waffle Ride (BWR), ngày 15 tháng 4. Với tư cách là Lốp chính thức của Bỉ Waffle Ride, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại lốp và công nghệ mới nhất từ ​​IRC.

IRC Hoa kỳ và giới thiệu hai mẫu lốp xe đạp mới IRC Hoa kỳ và giới thiệu hai mẫu lốp xe đạp mới

DAVIS, CA - IRC Tire, một nhà thiết kế và sản xuất lốp xe hai bánh toàn cầu, đã giữ lại các studio sáng tạo LiFT (LiFTcs) có trụ sở tại Carlsbad, California để giúp họ xây dựng thương hiệu và tung ra các sản phẩm mới vào thị trường Hoa Kỳ.